25570915

TN091408

TN091408
ฟังเพลงอินดี้บอกว่าบอกว่าคิดถึงที่รักคุณจะมี 2และล่าจะทำตั้งแต่ต้นฉบับมันทำได้ตอนนี้อร่อยนะอาทิตย์ตกณรู้สึกว่าเนี่ยวันนี้โรงเรียนเรามันนก็โดนใจหลายชะลอร่างรู้สึกอบอุ่นบ้านเรามันจะรู้สึกว่ามีอิสระอะไรวะงงจักรวรรดิเนี่ยมาได้จริงเราจะเอาเอาเล่นๆๆเลย 500 เป็นตัวหลายรายการมันระบบด้วยรู้สึกว่าถ้าเราอยากจะถูกต้องนะมันจะน่าจะมาปวดหัวหงุดหงิดน่ารำคาญแต่ในกรณีงสามวันของพวกเราเอานิ้วไอติมยะมะดะสินค้าวันละจะกลับเข้ากปัฏฐานอะไรอะไรให้เลยไม่ได้โทรหาเป็นเด็กเล็กคนแก่ๆคืออะไรจ๊ะแต่ชื่อมันก็บอกว่ารอ โรคปวดเส้นประสาทใบหน้า Trigeminal neuralgia แต่บางคนก็แปลผิดงร้อนทั้งไหนแล้วเนี่ยรู้สึกว่าไม่อยากไม่น่ากินเอาด้วยจะได้ดีกว่าเราคิดการ์ตูนมักจะได้รัยังคงต่างๆต่างๆช่วยบรรเทาได้แล้วได้ทั้งวันจริงๆอากาศร้อนมันก็จะสงบ 1000 ก็จริงแต่ว่ามันกลัวมันร้อน พูดเลยไม่ค่อยรู้สึกอะไรพฤติกรรมไปจับกุมเป็นอย่างดีอิติที่เกิดเหตุหรือว่าเป็นเพราะมันร้อนนะเนี่ยทุกทุกอย่างในระดับความร้อนมันจะก็จะผมไม่ได้ออกอะไรที่มีความร้อนมันจะผมว่าด้วยว่าคนดูเป็นกฏธรรมชาติใช่เอาไว้ว่าใครวันร้อนทำให้เกิดความทุกข์ของเด็กชายของความร้อนบอกเลยตอนนี้ไปทางห้องเรารู้แล้วว่าอาการร้อนใน จากนั้นรรกาศจะได้อะไรต้องขอบคุณในนามของช่ายมันไม่ร้อนประวัติเรากินเอากินปาท่องโก๋ตลอดเลยไม่ใช่นะอุอุเข้าใจใหม่สำหรับซื้อขายสินค้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น