25570917

TN091413

TN091413
พวกเขามากที่เราจะเข้าไปตำบล 11 จากนั้นเราก็คงต้องศึกษาเรื่องนี้และได้มีแรงบันดาลใจต่างเหล่านี้ไม่ใช่เป็นประโยชน์นะครับโดยกดเข้ามา อีกเช่นกันขึ้นไปอีกระดับ 1 เมื่อคนนี้ปัจจัยสี่มีบ้านช่องที่อยู่อาศัยมีอาหารรับประทานนะครับที่ทรัพย์สมบัติที่เป็นของตนเองมากขึ้นความกังวลห่วงใยในสวัสดิภาพของชีวิตและทรัพย์สินของเค้าไม่ยอมจะมีมากขึ้นนั้นโดยที่ซื้อของมาสู้นะครับลำดับขั้นที่ 2 ที่เป็นความต้องเป็นแรงบันดาลใจของมนุษย์เราจะสามารถนำมาใช้ใจได้ก็คือเรื่องสวัสดิภาพของชีวิตและทรัพย์สินครับขึ้นไปกดดันเป็นลำดับที่ 3 ที่มนุษย์เราของสังคมเป็นที่ยอมรับในสังคมครับเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สำคัญมากเนื่องจาก มันเป็นสัตว์ปากเป็นสัตว์สังคมครับประที่ 4 ขึ้น โรคปวดเส้นประสาทใบหน้า (Trigeminal neuralgia) ไปก็คือความมีชื่อเสียงนะครับนอกจากเป็นที่ยอมรับมนุษย์สัมพันธ์ยกย่องจะไม่ครับมนุษย์เราทุกคนคงไม่ปฏิเสธว่าเราต้องความชื่นชมเราต้องยกย่องจากบุคคลรอบข้างเราต้อง ยศชื่อเสียงในที่เราจะมีชีวิตอยู่นั้นเป็นครั้งที่ 4 โดยทฤษฎีของมาสู่และคันสุดท้ายก็ขึ้นครับเดี๋ยวจะขอใช้คำที่ดูเหมือนมันจะเข้าใจยากสุด 1 ก็คือรู้จักสัจธรรมเกี่ยวกับตัวเองนะครับคือรู้ว่าในทุกขณะจิตที่เรามีชีวิตอยู่นั้นเนี่ยเราก็จะหาความสุขได้อย่างไรเราจะใช้ชีวิตของเราครับเท่าที่ผมรู้จักนี้โดยคนที่จะบรรลุถึงขั้นนี้เมื่อเรารู้จักสัจธรรมของชีวิตขั้นตอนต่างหลังจากนี้ไปครั้งที่ 1 ถึงสฤษดิ์เสนาอุมันจะมีความสำคัญน้อยลงอย่างไรก็ตามนะครับโดยทฤษฎีของมหาสมุทรทาง 5 ครั้งนี้สามารถจะนำมาใช้เป็นแฟนโดนดาวใจได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น