25570917

TN091414

TN091414
ทั้งสิ้นอีกประหนึ่งที่สำคัญก็คือว่าที่เราจะจะได้ทำเราต้องเรียนรู้ 3 ประ 3 ประประแรกคือว่าเราอยากมีเหตุผลอะไรบ้างอธิบายในสิ่งที่เรากำลังจะคนอื่นครับประที่ 2 เราจะเหตุผลเรามีพยานหลักฐานมีข้อพิสูจน์อะไรไม่ได้เป็นอุปสรรคกับสุดท้ายเราสามารถสร้างอารมณ์ร่วมที่เกิดขึ้นได้หรือ โรคปวดเส้นประสาทใบหน้า เปล่าครับเช่นคนทุกคนจะมีความปลอดภัยในชีวิตใช่ไหม ครับเรื่องนี้คือสร้างโรงงานจากที่เราจะพิสูจน์มีผลจากวิจัยผลจากปฎิบัติเชิงแพทย์นะครับเราอาจจะต้องมีบุคคลที่น่าเชื่อถือมาเป็นพยานหลักฐานในเรื่องนี้ส่วนในเรื่องเหตุผลนั้นเป็นเรื่องสำคัญมากครับที่เราจะโน้มดาวใจก็ได้ประสบความสำเร็จด้านมีเหตุผลสุดความสามารถกังนัมเหตุผลอธิบายเป็นเรื่องสำคัญผมอยากจะขอเชิญนักศึกษาในช่วงพอดีศึกษา ของเรานะครับว่าชอบที่สามารถสร้างจะยังมีกันเค้ามีวิธีปฏิบัติอย่างไรขอเชิญชมได้เลยครับตอนนี้เรามีรายเกี่ยวกับกินอาหารใจดีต่างจังหวัดจะมีที่พัทยา
สมุอาทิตย์ไม่ได้สนใจ Trigeminal neuralgia ที่ภูเก็ตนะคะตอนนี้ฝันดีสายบิน นะคะแล้วก็ท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจัดโปรโมชั่นพิเศษเป็นราคาห้องพักรวมตั๋วเครื่องบินได้จากรู้มั้ยณัฐชาแล้วก็ส่งราคา 50 บาทถูกมากนะคะในช่วงจะไม่ได้ถูกอย่างนี้มาก่อนหาซื้อตั๋วเครื่องบินปกติเอกเทศจะราคาอยู่ที่ 4600 บาท รวมอาหารเช้ารวมจัดส่งให้ด้วยซักทีนะครับ เยอะมากเลยนะคะแล้วก็เดินหวังว่าไปแล้วจะจริงใจกับคุณชอบเป็นเป็นพรรคพัฒนาและความเป็นส่วนตัวนิดแต่เช้าค่ะโรงแรมยนะคะจะอยู่ข้างจะขาดเพียงสองสามนาทีเท่านั้นเองค่ะแล้วก็ตั้งใจจะจำหน้าแล้วกันแล้วก็ไม่เจอกันนานหลังมีสระว่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น